Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

ĐIỆN THOẠI » Chi tiết Fix lỗi loa rè trên Nokia 6300

Fix lỗi loa rè trên Nokia 6300


Hôm nay, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách fix những lỗi mà nokia 6300 thường mắc phải. Tuy nhiên lỗi mà em nó hay gặp nhất, đó chính là loa rè. Đây là hiện tượng mà hầu như tất cả những dòng điện thoại cổ đều mắc phải sau một thời gian sử dụng. Đối với Nokia 6300 thì việc fix lỗi loa rè sẽ dễ dàng hơn ở những dòng máy khác rất nhiều. Còn dễ hơn và chi tiết thế nào mời anh em và các bạn cùng tham khảo cách fix lỗi loa rè trên nokia 6300 này. Nếu bạn nào chưa theo dõi những bài trước thì có thể tham khảo thêm cách thay màn hình trên Nokia 6300 nhé.

Mô tả chi tiết:

 

Nokia 6300 là một trong những chiếc điện thoại vô cùng đáng giá của hãng Phần Lan. Ít người biết rằng 6300 đã từng làm mưa làm gió suốt một thời gian dày trên thị trường điện thoại. Chiếc máy đã từng một thời góp phần làm nên tên tuổi của Nokia. Nếu xét về phần thiết kế và chế tác thì chắc chắn rằng sẽ không có một thiết kế nào sau này có thể đem so sánh được với Nokia 6300. Vỏ máy được làm từ inox và được thiết kế rất tinh xảo. Hôm nay, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách fix những lỗi mà nokia 6300 thường mắc phải. Tuy nhiên lỗi mà em nó hay gặp nhất, đó chính là loa rè. Đây là hiện tượng mà hầu như tất cả những dòng điện thoại cổ đều mắc phải sau một thời gian sử dụng. Đối với Nokia 6300 thì việc fix lỗi loa rè sẽ dễ dàng hơn ở những dòng máy khác rất nhiều. Còn dễ hơn và chi tiết thế nào mời anh em và các bạn cùng tham khảo cách fix lỗi loa rè trên nokia 6300 này. Nếu bạn nào chưa theo dõi những bài trước thì có thể tham khảo thêm cách thay màn hình trên Nokia 6300 nhé.

fix-loi-loa-re-tren-nokia-6300_1.jpg

Thông số kỹ thuật của Nokia 6300

  • Màn hình: 16 triệu màu, 240 x 320 Pixels
  • Camera sau: 2.0 MP, Quay phim VGA
  • Bộ nhớ trong: 8 MB
  • Hỗ trợ thẻ tối đa: 2 GB
  • Số khe SIM: 1 Sim
  • Dung lượng pin: 4C - 3800 mAh
  • Băng tần: 2G
  • Kết nối USB: USB 2.0
  • Xem phim: 3GP, MP4
  • Nghe nhạc: MP3, WMA, AAC, AAC+
  • Ghi âm: có
  • Radio: có
  • Trọng lượng: 90 (g)
  • Kích thước: Dài 106,4 mm - Ngang 43,6 mm - Dày 13,1 mm

Như các bạn đã thấy, tuy là một chiếc máy giá rẻ tầm trung. Nhưng nokia 6300 được thiết kế với chất liệu cao cấp. Tạo nên một cảm giác rất êm ái và rắn chắc khi chạm vào.Một hiết kế hiện đại gọn nhẹ với vỏ ngoài bằng thép không rỉ. Kèm theo bên hông máy là đèn nhắc nhở, giúp bạn không thể bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn hay cuộc gọi lỡ nào. Chưa dừng lại ở đó, camera 2 megapixel có zoom kỹ thuật số 8x là một điều vô cùng tuyệt vời ở những năm 2007.

fix-loi-loa-re-tren-nokia-6300_2.jpg

Hướng dẫn cách fix lỗi loa rè trên nokia 6300

Đối với một chiếc máy nokia 6300 bị lỗi loa rè sẽ có 2 trường hợp để khắc phục. Một là bạn vệ sinh loa sạch sẽ để kiểm tra xem có bị bụi bẩn làm ảnh hưởng không. Hai là sẽ phải thay luôn một cái loa mới để máy hoạt động tốt hơn. Muốn fix lỗi loa rè trên nokia 6300 thì bước đầu tiên là bạn phải tháo bung máy ra đã. Lưu ý à chuẩn bị đồ nghề đầy đủ trước khi thao tác nhé. Khi tiến hành, bạn tháo nắp lưng và pin của máy ra. Sau đó là vặn những con ốc trên thân máy ra để tác vỏ máy ra khỏi main và sườn máy. Tiếp theo là tháo luôn 4 con ốc bên trong để tách màn hình ra khỏi vỏ sau. Lúc này vỏ sau đã được tách rời và bạn rất dễ dàng thấy được loa của máy. Đối với dòng nokia 6300 thì loa được tác rời, cho nên bạn rất dễ dàng tháo ra. Và đây cũng là một lợi thế cho tất cả anh em, ai cũng có thể làm được một cách dễ dàng. Nên nhớ là nhẹ nhàng thao tác thôi nhé, đừng để bị ảnh hưởng đến những phần khác. Tiếp tục là bạn kiểm tra loa thôi, nếu thấy không ổn thì cứ thay nguyên một chiếc loa mới là tuyệt vời rồi. Rất đơn giản nhưng không phải ai cũng dám làm nhé.

fix-loi-loa-re-tren-nokia-6300_3.jpg

Nên tìm mua linh kiện nokia 6300 ở đâu là chính hãng

Hiện tại với thị trường hiện nay có rất nhiều nơi kinh doanh linh kiện nokia 6300. Tuy nhiên ít có nơi nào mà bán được hàng chính hãng cả, đa số là hàng dựng và lô. Vì thế các bạn nên cân nhắc khi mua một sản phẩm nào mà không rõ được nguồn gốc. Hãy liên hệ với Pinkulan Shop khi bạn muốn tìm mộ sản phẩm đồ cổ hay những linh kiện điện thọa Nokia 6300. Tất cả những sản phẩm của Shop kinh doanh đều là hàng nguyên zin 100%. Có những sản phẩm được nhập trực tiếp từ nước ngoài về cho nên chất lượng vô cùng tốt. Shop thegioidienthoaico.com còn nhận nâng cấp, vệ sinh hay thay thế linh kiện cho khách nữa.

Việc cần làm là bạn cứ liên hệ theo số (028)36.113.113. Tất cả mọi việc còn lại shop sẽ lo cho các bạn nhé. Và những sản phẩm nơi đây dù lớn hay nhỏ tất cả đều được bảo hành tất. nếu như bạn muốn fix lỗi loa rè trên nokia 6300 thì cứ đến với Shop ngay nhé.

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác