Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Cuộc So Tài Giữa NOKIA E61I – SONY P1i

Cuộc So Tài Giữa NOKIA E61I – SONY P1i


Cuộc So Tài Giữa NOKIA E61I – SONY P1i
 
 Lang thang một số forum thấy có khá nhiều người nhờ tư vấn vì đang phân vân không biết nên chọn Nokia E61i hay Sony Ericsson P1i. Thực sự việc so sánh, lựa chọn giữa hai dòng máy này khá khó khăn bởi E61 và P1i đúng là “kẻ tám lạng, người nửa cân”.
 
Nokia E61i và Sony Ericsson P1i
Nokia E61i và Sony Ericsson P1i
 
 

Mô tả chi tiết:
- Các Nokia E61 là một điện thoại thông minh từ Eseries phạm vi, một Series 60 thiết bị với một ấn bản thứ ba QWERTY bàn phím nhắm mục tiêu người dùng doanh nghiệp tại thị trường châu Âu. Tính đến quý 4 năm 2006 Cingular và Rogers Wireless đã triển khai một phiên bản chưa bị hạn chế tương tự được chỉ định của Nokia E62 tại thị trường Bắc Mỹ và Brazil. E62 là tương tự đáng kể nhưng không có một chipset 802.11 WiFi hoặc hỗ trợ W-CDMA (UMTS) 3G. E61 hỗ trợ 900/1800/1900 ban nhạc, trong khi E62 có thể hoạt động trong 850/900/1800/1900 để hỗ trợ các mạng Mỹ.
Ngày 12 tháng 2 năm 2007 Nokia đã công bố E61i như một sản phẩm theo dõi.
 
Cuộc SO Tài Giữa NOKIA E61I – SONY P1i
 
- Việc Sony Ericsson P1 là một điện thoại thông minh và sự kế thừa của P990 . Đó là người cuối cùng của Sony Ericsson "P" hàng loạt điện thoại thông minh, được giới thiệu vào năm 2002 với Sony Ericsson P800 và nó tích hợp rất nhiều các tính năng phần cứng của người tiền nhiệm của nó P990 trong yếu tố hình thức của M600 . Nó đã được công bố vào ngày 8 tháng 5 năm 2007. [1] Có một phiên bản Trung Quốc của P1 gọi P1c. So sánh với P1 / P1i, P1c thiếu 3G, do đó sử dụng EDGE mà là chậm hơn nhiều nhưng có nhiều đặc biệt là ở Mỹ và các nước Châu Âu.
 
Cuộc SO Tài Giữa NOKIA E61I – SONY P1i
 
Chiếc điện thoại này sử dụng UIQ nền tảng phần mềm 3.0, mà là dựa trên hệ điều hành Symbian 9.1. Nó là hơi dày hơn so với M600 là kết quả của các tính năng phần cứng mới, nhưng đây là báo cáo phần lớn rỏ. Đó là dù sao mỏng hơn đáng kể so với P990 (25% nhỏ hơn - như các tiểu bang xem xét báo chính thức ).
 
1. Thiết kế:
 
      Thiết kế của dòng Nokia E61i tạo một cái nhìn chuyên nghiệp đối với mọi đối tượng khách hàng bởi kiểu dáng thanh mảnh hơn đàn anh E61, màn hình rộng, đi kèm cùng bàn phím Qwerty tiện dụng, ấn tượng và hỗ trợ đắc lực cho việc nhập văn bản cũng như nhắn tin. Không những thế, nắp đậy pin của Nokia E61i còn được làm bằng thép không gỉ tạo vẻ cứng cáp, chắc chắn khi sử dụng.
 
Thiết kế mạnh mẽ cùng bàn phím Qwerty dễ sử dụng của Nokia E61i
Thiết kế mạnh mẽ cùng bàn phím Qwerty dễ sử dụng của Nokia E61i
 
      Trong khi đó Sony Ericsson P1i có kích cỡ lý tưởng của một smartphone. Máy không quá cồng kềnh, cũng có bàn phím Qwerty và một màn hình cảm ứng khá lớn. Cảm giác khi trượt tay trên màn hình của P1i khá thú vị, tuy nhiên bàn phím thì hơi nhỏ khiến những người có ngón tay to gặp khó khăn trong việc gõ văn bản nhanh và chuẩn.
 
 Màn hình cảm ứng, thiết kế thanh mảnh của Sony Ericsson P1i
Màn hình cảm ứng, thiết kế thanh mảnh của Sony Ericsson P1i
 
 
2. Tính năng:
 
Cấu hình Nokia E61i không quá cao nhưng cũng không quá “vật v㔠khi thực hiện các thao tác đa nhiệm hay cùng lúc sử dụng nhiều cửa sổ trình duyệt. Máy sử dụng hệ điều hành Symbian đem lại những ưu điểm về độ nhanh, gọn tuy không hỗ trợ nhập liệu bằng màn hình cảm ứng như Sony P1i nhưng người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tiện dụng khi dùng Nokia E61i. Sony Ericsson P1i có giao diện đẹp hơn. tuy nhiên hay bị treo máy, thỉnh thoảng đang chạy phần mềm thì out.
Sony P1i đa dạng về ứng dụng cùng camera 3.2MP
Sony P1i đa dạng về ứng dụng cùng camera 3.2MP
 
Nokia E61i là một chiếc điện thoại 4 băng tần hỗ trợ khá nhiều kết nối như UMTS, Wi-Fi, Bluetooth, USB. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là sản phẩm này và cả Sony P1i đều không kết nối dữ liệu HSDPA. Với P1i bạn có một chiếc điện thoại 3G tiêu chuẩn với Bluetooth và Wi-Fi. Sony P1i còn hỗ trợ cấu hình A2DP Bluetooth stereo một tính năng mà E61i không có. 
Không có camera cho cuộc gọi 3G, cũng như không có FM radio và đèn LED cho camera là những thiếu hụt đáng kể của Nokia E61i khi so sánh với Sony Ericsson P1i. Trong khi đó chiếc smartphone của Sony Ericsson được trang bị những tính năng giải trí tốt hơn hẳn đối thủ, với camera 3,2 Megapixel, camera phụ, FM radio và hỗ trợ A2DP Bluetooth stereo.
Camera của Nokia E61i không có đền Led
Camera của Nokia E61i không có đền Led
 
Cuộc SO Tài Giữa NOKIA E61I – SONY P1i
 
Nokia E61i được trang bị nhiều chức năng dành cho doanh nhân. Chẳng hạn, người sử dụng có thể kết nối máy vào hệ thống máy tính doanh nghiệp để những người quản lý công nghệ thông tin có thể cài đặt các ứng dụng, bảo vệ hoặc xoá dữ liệu của máy từ xa. Nokia E61i cũng cho phép người sử dụng biên tập văn bản, bảng biểu và các bài thuyết trình dễ dàng. Trong khi đó P1i cũng được Sony Ericsson đưa vào đầy đủ các phần mềm từ QuickOffice có thể xem và chỉnh sửa các văn bản, đến PDF reader.
Một điểm ấn tượng của Nokia E61i là dung lượng pin lên tới 4 ngày sử dụng nếu chỉ dùng các tính năng cơ bản còn hiệu suất sử dụng pin của Sony P1i chỉ ở mức trung bình nếu so sánh với E61i.
Về tổng quan, cả hai mẫu điện thoại này đều rất xuất sắc, ấn tương. Chắc hẳn Sony Ericsson P1i sẽ làm hài lòng những khách hàng đam mê công nghệ và những người dùng chuyên nghiệp còn nếu bạn là doanh nhân, dân văn phòng, dân IT hay đam mê sưu tầm điện thoại cổ thì Nokia E61i là sự lựa chọn không tồi. Và NokiaX là một địa chỉ đáng tin cây để bạn lựa chọn những chiếc điện thoại cổ ưng ý, chất lượng.

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác