Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Chợ đồ cũ nơi chuyên bán những sản phẩm mà không ai ngờ đến được

Chợ đồ cũ nơi chuyên bán những sản phẩm mà không ai ngờ đến được


Chợ đồ cũ là một cái tên khi nhắc đến thì đa số mọi người sẽ nghĩ đến là những món đồ xưa, đồ cũ và một loại đồ cũng đồng nghĩa với từ này mà 90% mọi người sẽ nghĩ đến đó chính là “Đồ Cổ”.

Mô tả chi tiết:

 

Nếu bạn là một người đam mê đồ cũ, đồ xưa, thì thú chơi đồ cổ sẽ là một đam mê không thể thiếu. Chợ đồ cũ hay chợ đồ cổ là những từ mà người ta thường nhắc đến khi muốn nói đến một trang web chuyên bán những món đồ cổ, đồ xưa, đồ cũ, đồ độc và lạ.

Hôm nay mình sẽ liệt kê những trang web và địa điểm được xem là những “chợ đồ cũ” chuyên về những món đồ cũ, đồ xưa và đặc biệt đó chính là đồ cổ cho các bạn tham khảo thêm nhé.

Đầu tiên là về trang web chuyên về đồ cổ:

Diễn đàn mua bán chuyên về đồ cổ, đồ xưa: thegioidoco.net

 

Cho-do-cu-noi-chuyen-ban-nhung-san-pham-ma-khong-ai-ngo-den-duoc_1.jpg

 

Đây là trang web mà khi nhắc đến đồ cổ là mọi người sẽ nghĩ đến đầu tiên. Tại đây các bạn có thể tham khảo, xem và mua những món đồ cổ mình đang cần hoặc thích như các mặt hàng xưa từ đồ đồng, gốm sứ, đồng hồ, máy ảnh,.... Thegioidoco.net được xem là một chợ đồ cũ online nhưng chất lượng là bảo đảm tuyệt đối. Những gian hàng Thương Gia trên đây được đảm bảo rất cao và chất lượng. Khi tham gia diễn đàn các bạn phải tạo một tài khoản mới được đăng bài mua bán ở đây và những tài khoản này phải được Admin kiểm duyệt và gọi điện thoại xác nhận mới được cấp quyền đăng bài. Vì thế hầu như sẽ không có những tình trạng lừa đảo, treo đầu dê bán thịt chó. Và ở thegioidoco.net cấm tuyệt đối các tình trạng SEO, Quảng Cáo. Trang web luôn được các Admin quản lý và kiểm duyệt 24/24 nên nếu bạn đang tìm kiếm một sân chơi đồ cổ, đồ xưa, đồ cũ... thì thegioidoco.net là một sân chơi mà bạn đang tìm kiếm đấy.

Điễn đàn đồ cũ: phomuaban.vn

 

Cho-do-cu-noi-chuyen-ban-nhung-san-pham-ma-khong-ai-ngo-den-duoc_7.jpg

 

Đây cũng là một sàn thương mại điện tử, một chợ đồ cũ chuyên về đồ cũ, đồ xưa, đồ độc lạ giống như thegioidoco.net. Ở nơi đây có rất nhiều sản phẩm từ cổ - độc - lạ mà các bạn có thể chọn mua và giao lưu với các thành viên trên đấy. Những sản phẩm ở phomuaban cũng rất phong phú và đa dạng, gồm phố cổ vật, phố gốm sứ, phố đồng hồ... Các bạn có thể chọn mua thoải mái những món mình cẩn.

Và điều đặc biệt ở 2 trang web thương mại điện tử, chợ đồ cũ thegioidoco và phomuaban này là khi chọn mua những sản phẩm trên đây các bạn nên liên hệ trực tiếp người bán qua số điện thoại trong bài viết vì 2 trang web này không trực tiếp mua bán.

Thứ hai là những địa chỉ chợ đồ cũ mà các bạn nên tham khảo:

Chợ đồ cũ Lê Công Kiều:

 

Cho-do-cu-noi-chuyen-ban-nhung-san-pham-ma-khong-ai-ngo-den-duoc_8.jpg

 

Địa chỉ ở đường Lê Công Kiều, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Đây là con phố chuyên về đồ cổ khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Nếu bạn là một dân chơi đồ cổ thì bạn bắt buộc phải biết đến con phố đồ cổ, chợ đồ cũ này.

Tuy mới đắt đầu hoạt động từ thập niên 80 nhưng phố Lê Công Kiều lại rất sầm uất và được rất nhiều người chú ý.

Chợ đồ cũ, sách cũ Trần Nhân Tôn:

 

Cho-do-cu-noi-chuyen-ban-nhung-san-pham-ma-khong-ai-ngo-den-duoc_9.jpg

 

Địa chỉ nằm trên đường Trần Nhân Tôn, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh tại đây những cửa hàng sách cũ nằm liền kề bên nhau, tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng có rất đông người đến xem và mua sách. Những loại sách, truyện cũ rất được mọi người ưa chuộn và giá cả cũng rất phải chăng.

Nếu bạn là Fan của một tập truyện nào đó thì có thể đến với nơi đây để tìm mua những bộ truyện cũ với giá rẻ nhé. Chợ đồ cũ, truyện cũ nơi đây rất đa dạng cho các bạn lựa chọn.

Chợ đồ cũ Nơ Trang Long:

 

Cho-do-cu-noi-chuyen-ban-nhung-san-pham-ma-khong-ai-ngo-den-duoc_10.jpg

 

Đây là một địa điểm rất được dân chơi đồ cổ ưa thích. Địa chỉ là nằm trong khuôn viên quán Cafe sân vườn Cao Minh ở hẻm nhỏ đường Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

Điều đăc biệt ở quán Cafe sân vườn Cao Minh này chỉ bán vào ngày Chủ Nhật. Đến với nơi đây các bạn có thể vừa nhăm nhi Cafe hoặc những món ăn sáng vừa ngắm nhìn những loại đồ cổ, đồ giả cổ và hàng người đông đúc vào tham quan và chọn mua những món đồ cổ.

Quán Cafe Cao Minh được xem là chợ đồ cũ mà mọi người chơi đồ cổ hay lui tới nhất.

Đây là những trang web và địa chỉ về đổ cổ uy tín, chợ đồ cũ các bạn có thể truy cập vào trang web hoặc đến trực tiếp để tham quan nhé.

Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Xem thêmCùng ngắm nhìn những cổ vật quý hiếm trong nhà Công Tử Bạc Liêu

Tag: Chợ đồ cũ,đồ xưa,đồ cũ,Đồ Cổ,đồ độc và lạ,trang web chuyên về đồ cổ,địa chỉ chợ đồ cũ,Chợ đồ cũ Lê Công Kiều,sách cũ Trần Nhân Tôn,Chợ đồ cũ Nơ Trang Long, chợ đồ cũ tại tp hồ chí minh,

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác