Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Chiếc đồng hồ Rolex cũ được bán với giá 120.000 bảng Anh và nguyên nhân bí ẩn

Chiếc đồng hồ Rolex cũ được bán với giá 120.000 bảng Anh và nguyên nhân bí ẩn


Một người giáo viên nghỉ hưu 70 tuổi đã đấu giá thành công và bán một chiếc đồng hồ Rolex cũ của mình với giá trị lên đến 3,5 tỉ đồng. Nguyên nhân là ông đã mua chiếc Rolex cũ này đã 41 năm trước, điều đặc biệt ở đây là ông mua chỉ với 1 đồng bản Anh nhưng khi bán ra lại được 120.000 bảng Anh.

Mô tả chi tiết:

 

Chủ nhân chiếc đồng hồ Rolex 3,5 tỷ kia là một giáo viên tiếng Anh, năm nay ông đã 70 tuổi và ông đã mua chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Submariner vào năm 1976 từ một người bạn và người đó đang làm trong ngành đồ cổ. Từ lúc ông mua được chiếc đồng hồ Rolex cũ này với giá 1 đồng bảng Anh nó đã theo ông 41 năm, rông rủi khắp nơi trên thế giới, nó được xem là người bạn của ông từ lúc mua đến giờ vì nó đã theo ông được 2/3 cuộc đời.

 

Chiec-dong-ho-Rolex-cu-duoc-ban-voi-gia-120000-bang-Anh-va-nguyen-nhan-_bi-an_1QaT7s.jpg

 

Những lý do trên chưa phải gọi là đặc biệt khi chiếc đồng hồ Rolex cũ này có giá 3,5 tỷ đồng, điều đặc biệt ở đây chính là những con số 3,6,9 trên chiếc đồng hồ Rolex này.

Chữ số chỉ thời gian 3,6,9 trên mặt chiếc đồng hồ này có ý nghĩa là nó được sản xuất với số lượng rất ít và được xem là khá hiếm vào những năm 1950 và đầu những năm 60.

 

Chiec-dong-ho-Rolex-cu-duoc-ban-voi-gia-120000-bang-Anh-va-nguyen-nhan-_bi-an_2YB7Ww.jpg

 

Vì là chiếc đồng hồ Rolex cũ này khá hiếm nên giá của nó vào thời điểm năm 1989 đã là 1.200 bảng Anh và theo thời gian càng lâu, chiếc đồng hồ có mã  3,6,9 này càng tăng. Đến thời điểm này nó đã là 120.000 bảng Anh (tức 3,5 tỷ đồng).

 

Chiec-dong-ho-Rolex-cu-duoc-ban-voi-gia-120000-bang-Anh-va-nguyen-nhan-_bi-an_3LxZsV.jpg

 

Theo lời của nhà đấu giá David Hare chia sẻ: “Những chữ số chỉ thời gian 3 – 6 – 9 trên chiếc đồng hồ này chính là vấn đề đã đưa giá của nó lên rất cao, nếu chiếc đồng hồ Rolex cũ này không có số 3/6/9 thì giá trị của nó chỉ có 6.000 bảng Anh – tức 1/20 giá trị hiện tại mà nó có được”. Bởi vì những mẫu này được sản xuất rất ít, sau này những mẫu thiết kế đa số đều không còn số nữa.

 

Chiec-dong-ho-Rolex-cu-duoc-ban-voi-gia-120000-bang-Anh-va-nguyen-nhan-_bi-an_4rDz6.jpg

 

Chiếc đồng hồ Rolex cũ này với thiết kế khá đẹp, nó được làm bằng thép không rỉ, có đường kính 40mm, có khả năng chống nước cao và có thể hoạt động dưới nước ở độ sâu 660ft.

Tuy đồng hồ có nhiều vết trầy xức trên mặt kính, nhưng điều đặc biệt là đã rất lâu nhưng nó vẫn trong tình trạng tốt nhất, vẫn hoạt động bình thường và đây cũng là nguyên nhân lớn để chiếc đồng hồ Rolex cũ này đạt được mức giá khủng như vậy.

Hiện tại chiếc đồng hồ Rolex này đã theo chủ mới nhưng có thể theo thời gian nó sẽ còn tăng giá nữa và giá trị của nó sẽ không ngừng tăng vì độ hiếm.

Xem thêm: Đồng hồ Longines và cách phân biệt thật giả đơn giản nhất

Xem thêm: Đồng hồ Tissot cao cấp và cách phân biệt đồng hồ Tissot thật giả

Xem thêm: Đồng hồ Daniel Wellington được phân biệt thật giả như thế nào

Xem thêm: Hướng dẫn cách nhận biết đồng hồ Omega chính hãng và đồng hồ Omega Fake một cách đơn giản nhất

Tag: đồng hồ rolex cũ,bán đồng hồ rolex cũ chính hãng,đồng hồ rolex đời cũ,giá đồng hồ rolex cũ,cần bán đồng hồ rolex cũ,cần mua đồng hồ rolex cũ,đồng hồ rolex nam cũ,đồng hồ rolex chính hãng cũ,đồng hồ rolex nữ cũ,đồng hồ rolex, đồng hồ rolex chính hãng, gia dong ho rolex,đồng hồ nam rolex,đồng hồ rolex nữ,đồng hồ omega chính hãng,đồng hồ nữ rolex,  dong ho rolex gia re,dong ho rolex day da, đồng hồ rolex nữ chính hãng,đồng hồ rolex nam chính hãng, rolex chính hãng, mua dong ho deo tay, bảng giá đồng hồ rolex chính hãng,bán đồng hồ rolex cũ, dong ho rolex gia bao nhieu, rolex nữ, dong ho rolex nu,

 

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác