Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Chiếc điện thoại cổ với những chức năng cực hay mà ít người biết

Chiếc điện thoại cổ với những chức năng cực hay mà ít người biết


Điện thoại cổ hiện nay là một xu hướng rất được quan tâm ở những người chơi điện thoại. Những chiếc điện thoại cổ với những chức năng cực kỳ đơn giản lại được lòng rất nhiều người. 

Mô tả chi tiết:

Vào thập kỷ 90, khi nhắc đến chiếc điện thoại thì người ta lại nghĩ đến rất nhiều kiểu dáng. Vì kiểu dáng của chúng rất phong phú và đa dạng. Mỗi hãng điện thoại đều có nhiều mẫu mã như điện thoại cổ nắp gập, điện thoại cổ nắp trượt...

Tuy nhiên những dòng điện thoại đời mới hiện nay rất tẻ nhạt, và không đa dạng về thiết kế. Chúng chỉ nhiều chức năng hơn, mỏng hơn, màn hình bự hơn... Ngoài ra thiết kế thì chỉ na ná nhau mà thôi. Vì quá nhàm chán với những chiếc điện thoại hiện đại như iPhone, Samsung, Oppo... Hiện nay những chiếc điện thoại cổ, điện thoại cục gạch lại được rất nhiều người ưa chuộn.

 

Chiec-dien-thoai-co-voi-nhung-chuc-nang-cuc-hay-ma-it-nguoi-biet_1.jpg

 

Để tìm được một chiếc điện thoại cổ thật sự là không khó đối với thị trường công nghệ bây giờ. Bạn chỉ cần lên Google và Seach với từ khóa “điện thoại cổ” thì sẽ ra rất nhiều trang web cho các bạn lựa chọn.

Các bạn đừng nghĩ rằng điện thoại cổ, điện thoại cục gạch là chiếc nào cũng rẻ nhé. Những dòng điện thoại cao cấp như Nokia 8800, Vertu, Mobiado...  Về giá của những sản phẩm này thì sẽ có giá từ vài trăm nghìn đến những chiếc có giá đến cả chục triệu,thậm chí có chiếc lên đến hàng trăm triệu đồng.

 

Chiec-dien-thoai-co-voi-nhung-chuc-nang-cuc-hay-ma-it-nguoi-biet_2.jpg

 

Vào thời gian gần đây nhà sản xuất điện thoại di động được xem là đứng đầu thế giới Nokia. Nokia đã hồi sinh lại chiếc điện thoại cục gạch Nokia 3310 được sản xuất vào năm 2000 với một phiên bản mới với màn hình to hơn, có camera và sự trở lại này của Nokia 3310 được mọi người quan tâm đến rất nhiều. Khi mà Nokia ra đời những sản phẩm mới thì chất lượng của những sản phẩm này được cải thiện rất nhiều.

 

Chiec-dien-thoai-co-voi-nhung-chuc-nang-cuc-hay-ma-it-nguoi-biet_3.jpg

 

Đối với dòng điện thoại cổ. Tùy vào dòng điện thoại mà người chơi phải bỏ ra một số tiền khác nhau. Như khách hàng phải bỏ ra vài chục triệu đồng, thậm chí đến cả trăm triệu để sở hữu một chiếc điện thoại cổ, điện thoại cũ. Mà đặc biệt nhất là dòng Nokia 8800 và Vertu thường là doanh nhân. Họ ưa chuộn và sử dụng những sản phẩm điện thoại cổ cao cấp này một phần là vì “đẳng cấp” và một phần nữa chính là bảo mật thông tin của họ. Một chiếc điện thoại đắt tiền, không kết nối được internet và định vị. Nó sẽ giúp chủ nhân được an toàn hơn.

 

Chiec-dien-thoai-co-voi-nhung-chuc-nang-cuc-hay-ma-it-nguoi-biet_4.jpg

 

Tuy nhiên, đối với những sản phẩm điện thoại cổ thuộc dòng cao cấp nhưng lại có giá rẻ, thì những người hướng đến là những người yêu thích sản phẩm đó. Vì nó sang trọng, đẳng cấp và một phần cũng dùng nó làm chiếc điện thoại dự phòng sau chiếc Smartphone.

Trên thực tế ngày càng nhiều người quan tâm đến những chiếc điện thoại cổ vì bảo mật là có cơ sở. Vì tính chất đặc thù của công việc mà họ cần phải có một chiếc điện thoại bảo mật cao. Chiếc Smartphone là một mảnh đất rất là màu mỡ đối với các Hacker. Họ có thể thu thập những thông tin cá nhân của bạn từ chiếc Smartphone mà bạn đang sử dụng.

 

Chiec-dien-thoai-co-voi-nhung-chuc-nang-cuc-hay-ma-it-nguoi-biet_5.jpg

 

Tuy nhiên khi chọn mua một chiếc điện thoại cổ thì ngoài việc chọn lựa thì các bạn cũng nên quan tâm đến chất lượng của sản phẩm và địa chỉ tin cậy để mua hàng. Không nên mua một chiếc điện thoại quá cũ hay mua từ một cửa hàng không uy tín.

Để mua một chiếc điện thoại cổ với chất lượng hoàn hảo nhất và đảm bảo an toàn các bạn có thể tham khảo thêm trang thegioidienthoaico.com

Chúc các bạn lựa chọn được cho mình một chiếc điện thoại cổ ưng ý.

Xem thêm: Hướng dẫn kinh nghiệm chọn mua các dòng Điện thoại cổ - Điện thoại xưa

Xem thêm: Hướng dẫn kiểm tra điện thoại cổ chính hãng cực nhanh

Xem thêm: Sự khác biệt giữa các phiên bản Siemens SL4x cho các bạn đam mê hiểu rõ hơn về dòng điện thoại cổ SL

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn mua điện thoại cũ và cách kiểm tra iMei điện thoại chính hãng

Xem thêm: Những thủ thuật điện thoại cổ mà các bạn dùng hệ điều hành Symbian nên biết

Tag: điện thoại cổ,điện thoại cổ nokia,điện thoại cổ đẹp,điện thoại cổ độc giá rẻ,điện thoại cổ và độc,điện thoại cổ tại hà nội,điện thoại cổ tại đà nẵng,điện thoại cổ tại tphcm,điện thoại cổ sài gòn,điện thoại cổ độc lạ,điện thoại cổ có anten,điện thoại bàn cổ giá rẻ,điện thoại cổ chính hãng,điện thoại cổ của nokia,điện thoại cổ nhất của nokia,điện thoại di dộng cổ,điện thoại bàn kiểu cổ,điện thoại cổ lạ,điện thoại cổ ( pinkulan ),pin điện thoại cổ,điện thoại cổ rẻ,điện thoại cổ sưu tầm,điện thoại vertu cổ,.

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác