Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Cách phân biệt đồng hồ Tissot Thụy Sĩ một cách đơn giản nhất

Cách phân biệt đồng hồ Tissot Thụy Sĩ một cách đơn giản nhất


Đồng hồ Tissot được xem là một hãng đồng hồ rất nổi tiếng trên thế giới. Tissot là một trong số những thương hiệu đồng hồ sang trọng rất nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ và được thành lập vào năm 1953 bởi nghệ nhân chế tác đồng hồ Charles-Félicien Tissot và con trai của ông là Charles-Émile Tissot. Hiện nay Tissot là một trong số những thương hiệu con của tập đoàn đồng hồ lớn và nổi tiếng nhất thế giới đó chính là “Swatch Group”.

Mô tả chi tiết:

 

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt đồng hồ Tissot thật và Tissot giả một cách đơn giản nhất.

Phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng và Tissot giả

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Tissot-Thuy-Si-mot-cach-don-gian-nhat_1.jpg

 

Đầu tiên là ta phải nói về giá cả của đồng hồ Tissot. Một chiếc Tissot Thụy Sĩ chính hãng thường có giá ít nhất là 255 USD cho đến hàng nghìn USD. Vì vậy việc đồng hồ Tissot giả, Tissot fake và Tissot replica... xuất hiện tràng lang trên thị trường cũng không phải là điều lạ.

Khi mua các loại đồng hồ Tissot xách tay, có giá bán rẻ hơn từ 20% - 30% và nguồn gốc sản phẩm không rõ ràng các bạn nên cẩn thận, vì đó có thể đến 70% sản phẩm đó là đồ giả.

·         Hộp đồng hồ Tissot Thụy Sĩ

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Tissot-Thuy-Si-mot-cach-don-gian-nhat_2.jpg

 

Tất cả các đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ nói chung và Tissot nói riếng đều luôn có đầy đủ hộp đựng, túi xách, hướng dẫn sử dụng và nhất là Thẻ bảo hành Quốc Tế.

Tuy nhiên những phụ kiện kèm theo khi bạn mua chiếc đồng hồ Thụy Sĩ thì tất cả đều có liên quan đến sản phẩm mà bạn mua. Còn những loại hàng giả thì sẽ không được như vậy.

·         Kiểm tra phần cứng đồng hồ Tissot khi chọn mua

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Tissot-Thuy-Si-mot-cach-don-gian-nhat_3.jpg

 

Đối với đồng hồ Tissot chính hãng, người dùng có thể cảm nhận được sự chuyển động của cả cỗ máy đồng hồ bên trong qua từng vòng lên dây.

Đầu núm lên dây đều được khắc một chữ T hoa rõ ràng và sắc nét với ý nghĩa biểu tượng của thương hiệu Tissot. Nếu chuẩn bị mua các bạn hãy kiểm tra chữ T trên đầu núm đó được khắc vào lớp kim loại hay đơn thuần dán lên hoặc in lên bề mặt.

·         Mặt kính đồng hồ Tissot chính hãng

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Tissot-Thuy-Si-mot-cach-don-gian-nhat_4.jpg

 

Đồng hồ Tissot chính hãng mép kính được mài rất mịn màng, độ men tráng đồng đều, phẳng không gợn. Vật liệu làm mặt kính thường là đá hoặc đá tổng hợp, rắn chắc.

·         Dây đồng hồ Tissot

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Tissot-Thuy-Si-mot-cach-don-gian-nhat_5.jpg

 

Cầm dây đồng hồ lắc mạnh sang hai bên nếu bạn thấy dây lỏng lẻo, dễ xúc và không trở về trạng thái ban đầu thì chắc chắn đó là hàng giả.

·         Những nét chạm khắc trên đồng hồ Tissot

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Tissot-Thuy-Si-mot-cach-don-gian-nhat_6.jpg

 

Đáy đồng hồ Tissot thường khắc một số thông số cơ bản của đồng hồ như: chất liệu vỏ, chất liệu kính, chất liệu dây, độ chịu nước, nơi sản xuất, mã số của đồng hồ... Những nét khắc này thường rất tinh xảo, có độ nông sâu bằng nhau rất đẹp.

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Tissot-Thuy-Si-mot-cach-don-gian-nhat_7.jpg

 

So sánh giữa 2 mẫu đồng hồ của Tissot đều sắc nét như nhau. Nhìn rất đẹp

·         Trọng lượng của đồng hồ Tissot

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Tissot-Thuy-Si-mot-cach-don-gian-nhat_8.jpg

 

Đồng hồ Tissot chính hãng thường có trọng lượng nặng hơn so với đồng hồ Tissot giả vì được làm bằng các vật liệu cao cấp có độ bền cao.

·         Kiểm tra mặt số đồng hồ Tissot

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Tissot-Thuy-Si-mot-cach-don-gian-nhat_9.jpg

 

Một nét đặc trưng khi bố trí mặt số, các đồng hồ Tissot thường để cụm chữ “SWISS MADE” nằm ngay ngắn dưới mốc số “6”. Các chữ số và vạch thường được bố trí đều nhau, mặt chữ số rõ ràng, không nhòe hay bị móp méo.

·         Kiểm tra kim đồng hồ Tissot

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Tissot-Thuy-Si-mot-cach-don-gian-nhat_10.jpg

 

Các kim đồng hồ phải được làm cân đối, với những kim nhọn thì độ vát hai bên phải là một tam giác cân, sống gấp khúc giữa kim phải đi từ đỉnh trên xuống dưới.

Kim giây (máy Automatic) khi hoạt động rất liên tục, liền mạch không có khoảng ngừng.

·         Kiểm tra dạ quang của đồng hồ Tissot

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Tissot-Thuy-Si-mot-cach-don-gian-nhat_11.jpg

 

Đồng hồ Tissot chính hãng được chế tạo từ những chất liệu phát quang chất lượng cao nên độ sáng trong màn đêm của mặt số và kim đồng hồ đều rất mạnh và rõ ràng

Như vậy mình đã giới thiệu cho các bạn những các phân biệt đồng hồ Tissot thật và đồng hồ Tissot giả một cách đơn gản nhất rồi đấy. Tuy nhiên nếu bạn chuẩn bị mua một chiếc đồng hồ chính hãng thì hãy nên tìm hiểu chính xác chiếc đồng hồ đó để không bị lầm và điều quan trọng nhất là hãy tìm những cửa hàng bán đồng hồ uy tín để mua.

Xem thêm: Đồng hồ Daniel Wellington được phân biệt thật giả như thế nào

Xem thêm: Hướng dẫn cách nhận biết đồng hồ Omega chính hãng và đồng hồ Omega Fake một cách đơn giản nhất

Nếu thấy bài viết hay và bổ ích các bạn hãy Comment và Share để mọi người cùng tham khảo nhé. Chúc các bạn thành công và chọn lựa được cho mình một chiếc đồng hồ Tissot ưng ý nhất.

Tag: đồng hồ tissot,đồng hồ tissot chính hãng,đồng hồ tissot nữ,đồng hồ tissot dây da,đồng hồ tissot fake,đồng hồ tissot 1853,đồng hồ tissot auto,đồng hồ tissot autoquartz,đồng hồ tissot 1853 automatic,đồng hồ tissot 1853 automatic,đồng hồ tissot chính hãng tại hà nội,đồng hồ tissot fake giá rẻ,đồng hồ tissot 1853 fake,đồng hồ tissot gold,đồng hồ tissot giả,kiểm tra đồng hồ tissot chính hãng,đồng hồ tissot nữ 1853,đồng hồ tissot nam automatic,đồng hồ tissot nhái,đồng hồ tissot nữ fake,đồng hồ tissot nam giá rẻ,đồng hồ tissot saphirea replica,đồng hồ dây da tissot giá rẻ,đồng hồ tissot sale,đồng hồ tissot super fake,đồng hồ tissot seastar,đồng hồ tissot vàng nguyên khối,đồng hồ tissot visodate 1853,đồng hồ tissot 1853 white,web đồng hồ tissot,đồng hồ tissot xáchtay,đồng hồ tissot xịn,bán đồng hồ tissot xịn,xuất xứ đồng hồ tissot,nhận xét về đồng hồ tissot,mua đồng hồ tissot xách tay,đồng hồ tissot 6 kim automatic,đồng hồ tissot 1853 powermatic 80,đồng hồ tissot 1853 nam,đồng hồ tissot 1853 gia bao nhieu,đồng hồ tissot 2017,đồng hồ tissot 2015,cách sử dụng đồng hồ tissot 6 kim,đồng hồ tissot nam 6 kim t1350,đồng hồ tissot nam 6 kim,giá đồng hồ tissot 1853 6 kim,đồng hồ tissot gold 7500,đồng hồ tissot 853,đồng hồ nữ tissot 8263,đồng hồ tissot powermatic 80 chronometer,đồng hồ tissot t870/970,đồng hồ tissot 1853 t870/970,giá đồng hồ tissot t870/970,giá đồng hồ tissot 1853 t870/970,

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác