Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Cách phân biệt đồng hồ Longines với những loại đồng hồ khác

Cách phân biệt đồng hồ Longines với những loại đồng hồ khác


Đồng hồ Longines là một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới, Longines được thành lập vào năm 1832 bởi Auguste Agassiz và hiện tại đang thuộc sở hữu của tập đoàn Swatch. Vì là chiếc đồng hồ cao cấp thuộc hàng xa xỉ nên Longines được làm giả rất nhiều, đối với công nghệ hiện nay thì việc làm giả một chiếc đồng hồ Longines rất dễ dàng không hề khó tẹo nào. Nhưng vì là hàng giả nên chất lượng sẽ không bằng và sẽ có rất nhiều khuyết điểm.

Mô tả chi tiết:

 

Đối với những chiếc đồng hồ thụy sĩ cao cấp như Rolex, Omega, Vacheron Constantin, Mido, Longines, Tissot,... thì mỗi loại sẽ có một cách để phân biệt hàng giả khác nhau, tuy có một số tương đồng nhưng lại có những điểm để phân biệt khác nhau rất rõ rệt. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt đồng hồ Longines thật và đồng hồ Longines giả bằng những phương pháp đơn giản nhất mà bất kỳ ai khi đọc qua bài viết này đều có thể phân biệt được.

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Longines-voi-nhung-loai-dong-ho-khac_1.jpg

 

Cách phân biệt đồng hồ Longines thật và đồng hồ Longines giả:

Phân biệt nhãn mác trên đồng hồ

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Longines-voi-nhung-loai-dong-ho-khac_2.jpg

 

Đã từ rất lâu người ta phân biệt những chiếc đồng hồ Longines chính hãng hay bất cứ mọi thứ đều dựa vào nhãn mác của sản phẩm để phân biệt thật, giả. Nhưng đối với thị trường và công nghệ phát triển như hiện nay thì bạn phân biệt bằng cách này thì 95% bạn sẽ mua nhầm hàng giả với số tiền gần bằng với hàng thật. Đây là nỗi đau đầu của rất nhiều người mắc phải.

Kiểm tra phụ kiện đồng hồ

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Longines-voi-nhung-loai-dong-ho-khac_3.jpg

 

Đối với việc đầu tiên khi bạn mua một chiếc đồng hồ Longines những phụ kiện kèm theo chiếc đồng hồ đó chính là hộp, túi xách, sổ hướng dẫn và thẻ bảo hàng toàn cầu của Longines.

Trên thẻ bảo hành phải trùng số Model, ghi đầy đủ ngày bán và số Case.

Kiểm tra kim đồng hồ

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Longines-voi-nhung-loai-dong-ho-khac_4.jpg

 

Đối với những chiếc đồng hồ Longines Thụy Sĩ chính hãng thì kim đồng hồ sẽ rất cân đối, đồng đều và được dát rất mỏng, tạo nên một hình tam giác cân rất đẹp. Có thể nói kim của Longines chính là một tuyệt tác đối xứng và độ tỉ mĩ rất cao.

Kiểm tra dấu khắc và logo chìm trên đồng hồ

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Longines-voi-nhung-loai-dong-ho-khac_5.jpg

 

Một chiếc đồng hồ Longines thật thì những chữ được khắc, dập rất tỉ mĩ từ logo Longines đến những chữ bên ngoài, số Seri...

Núm của đồng hồ Longines thật thường được khắc biểu tượng ở núm và ở khóa rất chi tiết và rõ nét.

Kiểm tra dây đồng hồ

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Longines-voi-nhung-loai-dong-ho-khac_6.jpg

 

Cách kiểm tra chính xác nhất đối với dây đồng hồ Longines đó chính là bạn cầm lên và lắc qua lắc lại. Nếu là hàng thật thì chiếc đồng hồ rất êm, không gây ra tiếng động và rất chắc chắn, đồng đều giữa các mắc dây

Kiểm tra mặt số đồng hồ

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Longines-voi-nhung-loai-dong-ho-khac_7.jpg

 

Thường những dòng chữ trên đồng hồ Longines được in rất nhỏ, rất sắc nét, không có dấu hiệu bị nhòe vì được sử dụng những công nghệ cao cấp và tiên tiến nhất. Mặt đồng hồ thì men tráng rất đồng đều hoàn toàn không có gợn sóng, những con số cũng được làm rất nét, sắc xảo.

Kiểm tra giá đồng hồ

 

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Longines-voi-nhung-loai-dong-ho-khac_8.jpg

 

Đối với đồng hồ Longines thì vấn đề giá là vấn đề được rất nhiều người quan tâm vì nó có giá rất cao. Một chiếc Longines chính hãng Thụy Sĩ thì giá của nó sẽ từ 30 triệu trở lên. Nếu bạn chọn một chiếc Longines mới nhưng giá dưới 10 triệu thì chắc chắn bạn đã mua phải một chiếc đồng hồ giả rồi đấy.

Kiểm tra cân nặng của đồng hồ

 

Cach-phan-biet-dong-ho-Longines-voi-nhung-loai-dong-ho-khac_9.jpg

 

Đối với một chiếc đồng hồ Longines chính hãng thì cân nặng của nó sẽ nặng hơn Longines giả rất nhiều. Vì hàng thật được làm từ những vật liệu cao cấp nên khá nặng và chống va đập tốt.

Như vậy mình đã hướng dẫn các bạn cách phân biệt đồng hồ Longines bằng những cách đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm được rồi đấy. Việc cuối cùng là bạn phải chọn lựa được cửa hàng uy tín nhất để mua để tránh tối đa những trường hợp mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nếu thấy bài viết hay và bổ ích các bạn hãy Like, Comment và Share để mọi người cùng tham khảo nhé.

Chúc các bạn lựa chọn được cho mình một chiếc đồng hồ Longines chính hãng Thụy Sĩ ưng ý nhất.

Xem thêm: Đồng hồ Tissot cao cấp và cách phân biệt đồng hồ Tissot thật giả

Xem thêm: Đồng hồ Daniel Wellington được phân biệt thật giả như thế nào

Xem thêm: Hướng dẫn cách nhận biết đồng hồ Omega chính hãng và đồng hồ Omega Fake một cách đơn giản nhất

Tag: đồng hồ longines,đồng hồ longines automatic cổ,bán đồng hồ longines cũ chính hãng,bán đồng hồ longines master collection,baán đồng hồ longines,nơi bảo hành đồng hồ longines,đồng hồ longines dây da giá bao nhiêu,đồng hồ longines chính hãng tại việt nam,đồng hồ longines chính hiệu,đồng hồ cặp longines tphcm,đồng hồ longines dành cho nam,cửa hàng đồng hồ longines hà nội,đồng hồ longines hà nội,đồng hồ longines hàng replica,đồng hồ longines hydroconquest,đồng hồ longines tại tphcm,mua đồng hồ longines fake,order đồng hồ longines,thay pin đồng hồ longines ở hà nội,đồng hồ longines đăng quang,đồng hồ longines giá rẻ hà nội,đồng hồ longines sapphire tungsten,đồng hồ longines supper fake,đồng hồ longines xuất xứ ở đâu,đồng hồ longines fake 1,

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác