Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Các phân biệt nước hoa chính hãng cực kỳ đơn giản mọi người cần biết

Các phân biệt nước hoa chính hãng cực kỳ đơn giản mọi người cần biết


Hiện nay nhu cầu làm đẹp đang phát triển rất mạnh mẽ. Không dừng lại ở nữ giới, nam giới bây giờ cũng có nhu cầu làm đẹp rất cao. Trong đó nước hoa là một điển hình.

Mô tả chi tiết:

 

Nước hoa chính hãng, đây là từ đầu tiên đa số mọi người sẽ nói khi nhắc đến nước hoa. Tuy nhiên thị trường nước hoa ngày nay có rất nhiều loại. Từ nước hoa cao cấp đến những loại nước hoa giá rẻ cũng đang được bàn bán đầy rẫy trên thị trường. Bên cạnh những hãng nước hoa chính hãng nổi tiếng trên toàn thế giới thì cũng xuất hiện rất nhiều hãng nước hoa mới nổi. Kéo theo trào lưu kinh doanh nước hoa thì những Shop nước hoa Online cũng xuất hiện rất nhiều.

Những lời giới thiệu nước hoa rất mùi mẫn như nước hoa chính hãng, nước hoa xách tay, nước hoa Pháp... với nhiều mức giá khác nhau. Đối với những lời như vậy của các shop nước hoa sẽ khiến người tiêu dùng rất khó phân biệt được nước hoa chính hãng là như thế nào.

Những cách để kiểm tra và mua đúng nước hoa chính hãng

 

Cach-phan-biet-nuoc-hoa-chinh-hang-cuc-ky-don-gian-moi-nguoi-can-biet_1.jpg

 

Điều đầu tiên khi chọn nước hoa chính hãng. Và cũng là điều đơn giản nhất đó chính là bạn phải lựa chọn được cửa hàng nước hoa có thương hiệu, có uy tín và chính sách bảo hàng sản phẩm tốt để mua.

Ngoài vấn đề này kiến thức về nước hoa cũng là một vấn đề rất quan trọng. Bạn nên trang bị cho mình những kiến thức về nước hoa như cách phân biệt nước hoa thật và giả, chất lượng mùi hương của nước hoa đó như thế nào...

Về hình thức bên ngoài, mẫu mã bao bì của lọ nước hoa

 

Cach-phan-biet-nuoc-hoa-chinh-hang-cuc-ky-don-gian-moi-nguoi-can-biet_2.jpg

 

Đối với vẻ bề ngoài của một chai nước hoa chính hãng. Vỏ hộp rất sắc nét, lớp kính bóng bọc bên ngoài vỏ hộp khá dày và không phập phồng.

Đường niêm phong cũng rất sắc xảo, không hở, không thừa keo không bị thủng rách.

Những chữ được in trên vỏ hộp không bị thiếu hoặc thừa, không sai chính tả.

Hộp giấy bên trong dùng để đựng lọ nước hoa thường được làm từ giấy cứng chất lượng cao

Về vỏ chai nước hoa

 

Cach-phan-biet-nuoc-hoa-chinh-hang-cuc-ky-don-gian-moi-nguoi-can-biet_3.jpg

 

Đối với chai nước hoa giả, vỏ chai sẽ không tinh xảo, do nguyên liệu làm vỏ chai kém chất lượng. Khi chạm bên ngoài sẽ có cảm giác thô kệch, không được bóng loáng và sắc xảo.

Vòi để xịt nước hoa không phun sương mà chỉ ra tia. Và điều đặc biệt đối với vòi xịt nước hoa là vòi của chai nước hoa chính hãng là không thể gỡ khỏi chai như vòi giả được.

Màu sắc của nước hoa

 

Cach-phan-biet-nuoc-hoa-chinh-hang-cuc-ky-don-gian-moi-nguoi-can-biet_4.jpg

 

Đối với một chai nước hoa chính hãng họ sẽ không sử dụng quá nhiều trong chất tạo màu trong sản phẩm mình. Vì thế những chai nước hoa chính hãng sẽ có màu rất nhạt và trong.

Còn những loại nước hoa giả thì có màu sắc rất đậm và bắt mắt vì được sử dụng nhiều chất hóa học để thu hút khách hàng.

Khi bạn chọn mua một loại nước hoa nào đó thì hãy quan sát kỹ nếu thấy dung dịch nước hoa có màu quá đậm thì cũng hãy nên cân nhắc kỹ trước khi mua.

Xem thêm: Nước hoa giá rẻ và những vấn đề bạn cần phải quan tâm

Mã code và số seri của nước hoa

 

Cach-phan-biet-nuoc-hoa-chinh-hang-cuc-ky-don-gian-moi-nguoi-can-biet_5.jpg

 

Đối với nước hoa cũng như những món đồ khác. Một chai nước hoa được sản xuất ra trên vỏ hộp và trên chai đều trùng số serial với nhau.

Dãy số serial trên vỏ hộp sẽ được in trực tiếp có thể là in nổi hoặc in chìm đôi khi sẽ có những loại nước hoa được in bằng mực chứ không phải được dán lên như nước hoa giả.

Ngoài ra đối với một chai nước hoa chính hãng trên chai sẽ có mã vạch để người dùng có thể kiểm tra nhanh hơn về tên và hãng nước hoa đó.

Về độ lưu giữ hương thơm của một chai nước hoa chính hãng

 

Cach-phan-biet-nuoc-hoa-chinh-hang-cuc-ky-don-gian-moi-nguoi-can-biet_6.jpg

 

Một chai nước hoa chính hãng sẽ có màu sắc rất trong và sẽ có 3 tầng hương rõ rệt. Độ lưu giữ hương thơm sẽ từ 3 tiếng trở lên.

Đối với nước hoa giả thì chỉ có hương đầu tiên là gần giống nước hoa thật nhưng càng về sau thì nó càng nhạt và bị biến đổi mùi. Thời gian lưu hương của nước hoa giả chỉ từ 10 đến 15 phút thôi.

Về giá cả nước hoa chính hãng

 

Cach-phan-biet-nuoc-hoa-chinh-hang-cuc-ky-don-gian-moi-nguoi-can-biet_7.jpg

 

Khi nhắc đến nước hoa thì người ta sẽ nghỉ đến ngay sự xa xỉ nên bạn cần biết rằng một chai nước hoa chính hãng sẽ không bao giờ có giá rẻ cả. Nên khi đi mua nước hoa mà cửa hàng nói đây là nước hoa chính hãng nhưng giá quá rẻ thì bạn nên thận trọng khi mua. Có thể đó là nước hoa giả đấy.

Địa điểm cửa hàng bán nước hoa uy tín

 

Cach-phan-biet-nuoc-hoa-chinh-hang-cuc-ky-don-gian-moi-nguoi-can-biet_8.jpg

 

Để lựa chọn được một cửa hàng nước hoa chính hãng uy tín nhưng giá cả phải chăng thì hiện nay rất khó. Vì nước hoa giả và các hãng nước hoa không tên tuổi ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường. Bên cạnh những shop nước hoa online cũng mọc lên rất nhiều. Nếu chọn mua nước hoa chính hãng bạn có thể đến với Shop phuongnuochoa.com để chọn lựa cho mình những sản phẩm ưng ý. Tại đây có những mẫu nước hoa tester và nước hoa mini cho các bạn có túi tiền eo hẹp dùng thử mà không ngại về chi phí. Đây cũng là nước hoa chính hãng nhưng được hãng chiếc ra những mẫu mini để cho khách hàng trải nghiệm trước mùi hương, nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng và giá cả.

Links chi tiết sản phẩm: Những sản phẩm nước hoa chính hãng cho các bạn tham khảo

Tag: nước hoa chính hãng, nước hoa mini, nước hoa giá rẻ, nước hoa xách tay, nước hoa chính hãng hà nội, nước hoa chính hãng hcm, nước hoa chính hãng đà nẵng, nước hoa chính hãng xách tay, nước hoa chính hãng giá rẻ, nước hoa pháp,.

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác