Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Các nhà khoa học đã sử dụng Lumia 1020 làm kính hiển vi di động

Các nhà khoa học đã sử dụng Lumia 1020 làm kính hiển vi di động


 

Chiếc Nokia Lumia 1020 có thể không đạt được nhiều thành công trong giới smartphone, ít nhất là về mặt doanh số bán ra, tuy nhiên nó vẫn được coi là một trong những chiếc điện thoại có camera chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Lumia 1020 được tung ra vào năm 2013, với đặc điểm nổi bật và cũng là tính năng chính: Camera sau độ phân giải 41MP được tích hợp ống kính Carl Zeiss, cùng khả năng chống rung quang học tuyệt đỉnh và đèn flash Xenon “miễn chê”.

Mô tả chi tiết:

 

Điều này chứng tỏ sức mạnh của camera 41 "chấm" trên Lumia 1020 vẫn còn là quá mạnh.

Chiếc Nokia Lumia 1020 có thể không đạt được nhiều thành công trong giới smartphone, ít nhất là về mặt doanh số bán ra, tuy nhiên nó vẫn được coi là một trong những chiếc điện thoại có camera chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Lumia 1020 được tung ra vào năm 2013, với đặc điểm nổi bật và cũng là tính năng chính: Camera sau độ phân giải 41MP được tích hợp ống kính Carl Zeiss, cùng khả năng chống rung quang học tuyệt đỉnh và đèn flash Xenon “miễn chê”.

 

Nokia_Lumia_1020_1.jpg

 

Và một ví dụ minh chứng cho sự đỉnh cao của camera trên Lumia 1020 đó chính là gần 4 năm sau khi được “trình làng” trên thị trường, mới đây nó đã được chế tác thành một chiếc kính hiển vi điện tử vô cùng độc đáo.

Đúng vậy, các nhà khoa học đến từ đại học UCLA và Thụy Điển đã tạo ra thành công một chiếc kính hiển vi điện tử bằng cách kết hợp camera của Nokia Lumia 1020 với 2 đèn LED, và có thể sử dụng nó để chẩn đoán phân tử và sắp xếp chuỗi AND ngoài phòng thí nghiệm.

 

Nokia_Lumia_1020_2.jpg

 

Đây có thể là một phát minh quan trọng, đội ngũ nghiên cứu đứng sau dự án này cho biết, bởi kính hiển vi nhỏ gọn dạng smartphone có tiềm năng cho phép các bác sỹ thực hiện những chẩn đoán phức tạp ngay tại chỗ mà không cần sử dụng những thiết bị phòng thí nghiệm phức tạp.

 

Nokia_Lumia_1020_3.jpg

 

“Với khả năng thu nhận, lưu trữ và xuất các thông tin đồ họa, cũng như sự mạnh mẽ của phần cứng và khả năng kết nối tiện lợi, điện thoại di động đang góp phần mang những dụng cụ sinh học trong phòng thí nghiệm ra công tác ngoài hiện trường,” những nhà nghiên cứu viết trong báo cáo của mình.

 

Nokia_Lumia_1020_4.jpg

 

Nếu như bạn hứng thú với chiếc kính hiển vi Lumia 1020, bạn có thể đọc toàn bộ bài nghiên cứu được xuất bẩn trên tập san Nature vào thứ 3 vừa qua.

Hy vọng rằng những thiết bị mang nhãn hiệu Nokia trong tương lai sẽ tiếp tục “truyền thống” trang bị những công nghệ camera đỉnh cao.

 

Nguồn Tổng Hợp - Internet

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác