Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

» Chi tiết BỘ SƯU TẬP SIMEN xelibri, Trọn Bộ simen Xelibri, Xelibri X8, Xelibri X1, Xelibri X2, Xelibri X3 Xelibri X4, Xelibri X5, Xelibri X6, Xelibri X7

BỘ SƯU TẬP SIMEN xelibri, Trọn Bộ simen Xelibri, Xelibri X8, Xelibri X1, Xelibri X2, Xelibri X3 Xelibri X4, Xelibri X5, Xelibri X6, Xelibri X7


Giá : Liên Hệ

Xelibri  một loạt hướng thời trang của điện thoại di động được tạo ra bởi Siemens điện thoại di động vào đầu năm 2003Hai bộ sưu tập gồm 4 điện thoại được thiết kế kỳ lạ đã được phát hành trước khi dự án Xelibri đã bị bỏ do doanh số bán hàng nghèo trong tháng 4 năm 2004Không gian đầu tiên trên Trái đất (2003 Q2, Xelibri 1 để 4bộ sưu tập với Star Trek ảnh hưởng của nó đã được thiết kế trong nhà của Siemens trong khi Extravaganza bộ sưu tập thời trang thứ hai (2003 Q4, Xelibri 5 đến 8đã ký hợp đồng ra IDEO thiết kế.

Mặc dù điện thoại đã được thiết kế bởi nhà thiết kế hàng đầu, bán trên thị trường như các phụ kiện thời trang và bán ở một mức giá cao thiết kế lạ và khá tách ra từ những gì một thời trang và phong cách ý thức người tiêu dùng sẽ được tìm kiếm trong một chiếc điện thoại di độngXelibri điện thoại cũng thiếu một thương hiệu được công nhận, đánh giá cao Siemens biểu tượng chỉ xuất hiện trên nắp pin của điện thoại.

Đắt tiền quảng cáo và doanh số bán hàng xếp đứng trong cửa hàng bách hóa đã làm gì để giúp đỡ những con số bán hàng của dãy XelibriMặc dù trên bên ngoài thiết kế bắt mắt  công nghệ thí nghiệm bên trong điện thoại  không có gì nhiều hơn so với cấp thấp không phức tạp Siemens  hình  thiếu tất cả, nhưng hầu hết các tính năng cơ bản (thoại và SMS)Nàykhi kết hợp với thiết kế bàn phím lạ đã làm cho các điện thoại khá khó khăn  cồng kềnh để sử dụng.

Mô tả chi tiết:

 a. giới thiệu :
là dòng máy nằm trong bộ sưu tập XELIBRI từ X1 đến X8 . Dòng máy Xelibri của Siemens xuất hiện trên thị trường vào quý II/2003 với phiên bản đầu tiên là Xelibri 1. Cũng trong năm đó, hãng còn ra mắt thêm 7 model nữa, đánh số theo thứ tự 2, 3,4... kết thúc bằng Xelibri 8. 
Dòng máy này không có công nghệ cao hay tính năng gì nổi bật, mà điểm đáng chú ý của nó nằm ở thiết kế có phần kỳ quái, không model nào giống nhau. 
Ngoài thiết kế độc có một không hai, điểm làm anh chũng ta thích thú ở những chiếc điện thoại này là pin cực khỏe. Xelibri cho phép gọi điện, nhắn tin thoải mái đến hết cả tuần. 
Cách sử dụng Xelibri cũng khá đặc biệt, không máy nào giống máy nào. Ví như cây X3 của tôi, vì bản thân thiết kế không có bàn phím cứng, nên mỗi khi cần nhắn tin máy sẽ mở ra một bàn phím ảo trên màn hình. Người dùng phải di chuyển nút điều khiển để chọn ký tự, số.

GIÁ: liên hệ 0926.500.745 gặp Pin

Ai có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì liên hệ

ĐT : 0926.500.745 Pin

ĐC: Số 8, Đường Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh


Hay truy cập vào 1 trong 3 trang trang WEB sau:


http://Thegioidienthoaico.com 
Hoặc : 
http://Thegioidoco.net
hay:
www.thitruonggiare.com



SỐ TÀI KHOẢN


1.THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG VIETCOMBANK


 
+ Số Tài khoản: 0511 0004 04859

+ Mở tại: Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) - chi nhánh Quận 5 -TPHCM.

+ Chủ Tài khoản : Ông: NGUYỄN NGỌC LÂN


-------------------------

 
2.THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG AGRIBANK



 
+ Số Tài khoản:1603 205 234 004

+ Mở tại : Ngân Hàng Agribank - chi nhánh Lý Thường Kiệt

+ Chủ Tài khoản: Bà: NGUYỄN THỊ BÉ LAM

 


 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác