Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết Apple cuối cùng cũng sẽ nâng cấp MacBook Pro lên 32GB RAM, MacBook 12 inch lên 16GB RAM

Apple cuối cùng cũng sẽ nâng cấp MacBook Pro lên 32GB RAM, MacBook 12 inch lên 16GB RAM


 

 Apple sẽ phá lệ, khi nâng cấp bộ nhớ RAM của MacBook Pro mới lên 32GB. Trước đây chỉ có dòng máy tính iMac cao cấp được trang bị bộ nhớ RAM lớn như vậy.

Sau khi Apple ra mắt MacBook Pro 2016, rất nhiều người đã cảm thấy thất vọng khi bộ nhớ RAM vẫn bị giới hạn 16GB RAM. 

Mô tả chi tiết:

 

Apple sẽ phá lệ, khi nâng cấp bộ nhớ RAM của MacBook Pro mới lên 32GB. Trước đây chỉ có dòng máy tính iMac cao cấp được trang bị bộ nhớ RAM lớn như vậy.

Sau khi Apple ra mắt MacBook Pro 2016, rất nhiều người đã cảm thấy thất vọng khi bộ nhớ RAM vẫn bị giới hạn 16GB RAM. Nguyên nhân có thể là do việc sử dụng chip xử lý Intel Kaby Lake, đây là dòng chip chú trọng vào khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ, thay vì giải phóng hết hiệu năng mạnh mẽ mà một chiếc laptop có thể làm được.

 

MacBook_Pro_1.jpg

 

Những dòng MacBook Pro năm nay cũng vì thế mà chỉ giới hạn ở 16GB dung lượng bộ nhớ RAM, và sử dụng chuẩn LPDDR3 thay vì LPDDR4 có tốc độ và hiệu năng mạnh hơn. Giám đốc Marketing của Apple là Phil Schiller từng cho biết việc MacBook Pro 2016 chỉ hỗ trợ 16GB RAM là để tăng thời lượng và tuổi thọ của pin.

 

MacBook_Pro_2.jpg

 

Tuy nhiên sau rất nhiều phản hồi của người dùng, đặc biệt là những người dùng chuyên nghiệp luôn yêu cầu sức mạnh xử lý cao, Apple có thể sẽ phá lệ và nâng cấp bộ nhớ RAM của chiếc MacBook Pro mới lên 32GB.

 

MacBook_Pro_3.jpg

 

Hiện tại, sản phẩm duy nhất của Apple được trang bị 32GB RAM là dòng máy tính iMac cao cấp với màn hình 27 inch. Nguyên nhân là do bộ nhớ RAM DDR4 tiêu thụ rất nhiều điện năng và chỉ phù hợp với những hệ thống máy tính để bàn với nguồn điện riêng.

 

MacBook_Pro_4.jpg

 

Để có thể vừa đảm bảo bộ nhớ RAM có dung lượng cao, vừa tiết kiệm điện năng để phù hợp với một chiếc laptop, Apple sẽ phải áp dụng các công nghệ mới như LPDDR4 hoặc DDR4L. Các bộ nhớ RAM dựa trên công nghệ mới này đang được phát triển và dự kiến ra mắt chính thức vào nửa cuối năm 2017.

 

MacBook_Pro_5.jpg

 

Do đó, “ông đồng” Ming-Chi Kuo cũng dự đoán rằng Apple sẽ nâng cấp dòng MacBook Pro 13 inch và 15 inch ra mắt cuối năm 2017 với bộ nhớ RAM 32GB.

Bên cạnh đó, MacBook 12 inch cũng có thể được nâng cấp RAM lên 16GB cùng bộ vi xử lý mới của Intel. Kể từ khi ra mắt vào năm 2015, chiếc MacBook mỏng nhẹ này chỉ có giới hạn bộ nhớ RAM là 8GB.

 

MacBook_Pro_6.jpg

 

Chuyên gia phân tích của KGI cũng cho biết thêm rằng nhu cầu của thị trường đối với MacBook Pro 2016 được trang bị thanh Touch Bar là khá cao, mặc dù có giá bán không hề rẻ. Tuy nhiên Apple lại đang gặp khó khăn trong khâu sản xuất để đáp ứng được nhu cầu này.

 

MacBook_Pro_7.jpg

 

Bên cạnh đó, phiên bản MacBook Pro 13 inch mới không có thanh Touch Bar đang khá ế hàng. Do đó, trong thời gian tới Apple có thể sẽ giảm giá bán của phiên bản này.

Nguồn Tổng Hợp - Internet

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác