Tìm kiếm

Thương Hiệu

HƯỚNG DẪN

  •  LỊCH SỬ ĐIỆN THOẠI CỔ

    Mô tả quá trình hình thành và phát triển Điện Thoại Từ Những thập niên trước, thời điện thoại còn thô sơ, đập đá, nặng hơn nữa kg lô, to, còng kềnh vướng víu.....
  •  BẢN ĐỒ CỬA HÀNG

    Hướng dẫn đường đi đến cửa hàng Thế giới điện thoại cổ
  •  TÀI KHOẢN THANH TOÁN

    Qúy Khách Thanh Toán Vào 1 Trong Những Tài Khoản Ngân Hàng Sau
  •  HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Trong vòng 24h đến 36h đồng hồ sẽ ĐẾN TẬN NHÀ QUÍ KHÁCH
  •  CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    Tất cả sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều được BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

Quảng Cáo 2

Xưa Và Nay - Chuyên điện thoại cổ xưa độc lạ

TIN TỨC CÔNG NGHỆ » Chi tiết 5 lợi điểm vượt trội khi đặt mua Prime X1

5 lợi điểm vượt trội khi đặt mua Prime X1


Cùng với Prime X 2017 thì Prime X1 cũng gây ấn tượng mạnh tại Techforum 2016 với thiết kế thân thiện, cấu hình tốt ở mức giá phải chăng. Hãng điện thoại Việt cũng vừa mang đến tin vui khi chốt cấu hình cho Prime X1 với nâng cấp bộ nhớ RAM lên 3GB và camera sau 13MP

Mô tả chi tiết:

 

Cùng với Prime X 2017 thì Prime X1 cũng gây ấn tượng mạnh tại Techforum 2016 với thiết kế thân thiện, cấu hình tốt ở mức giá phải chăng. Hãng điện thoại Việt cũng vừa mang đến tin vui khi chốt cấu hình cho Prime X1 với nâng cấp bộ nhớ RAM lên 3GB và camera sau 13MP, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí và sử dụng cùng chất lượng ảnh chụp đáng nể trong tầm giá. Chưa dừng lại ở đó, người dùng đặt mua Prime X1 ở thời điểm hiện tại còn được nhận những khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn mà chỉ nghe thôi cũng khó có thể cưỡng lại được.

Thiết kế cao cấp cùng màn hình hợp xu hướng

Prime X1 có thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn với độ hoàn thiện rất tốt, mặt lưng máy bo cong giúp cầm nắm thoải mái và êm tay hơn. Thiết bị còn hỗ trợ giải trí tốt với màn hình lớn 5,5 inch làm cong 2,5D giúp vuốt chạm thoải mái, góc nhìn vượt trội và liền mạch với bộ vỏ.

Trong đó, phiên bản đen nhám với điểm nhấn là đường viền kim cương gây ấn tượng mạnh tốt với người nhìn.

 

 

Prime X1 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, được hoàn thiện tốt và màu đen nhám xu hướng

Cảm biến vân tay đa nhiệm sang chảnh nhưng giá “sinh viên”

Bên cạnh thiết kế được hoàn thiện tốt, Prime X1 tiếp tục ghi được điểm với phần lớn khách hàng với tính năng bảo mật vân tay cao cấp. Không chỉ có tốc độ mở khoá nhanh 0,3s mà Prime X1 còn trang bị các tính năng đa nhiệm như nghe cuộc gọi, chụp hình, tắt báo thức hay mở khoá ứng dụng. Những tính năng cao cấp thường ở mức 5 triệu nhưng bây giờ chỉ cần 3,7 triệu là người dùng có thể trải nghiệm thoải mái.

Bộ đôi camera chuyên nghiệp

Camera chính của Prime X1 được nâng cấp lên độ phân giải 13MP đem lại chi tiết vượt trội cho những bức ảnh chụp. Máy được thừa hưởng khả năng chụp đêm tốt của dòng điện thoại Prime X sẽ giúp tạo ra loạt ảnh với hiệu ứng ánh sáng lung linh, bắt mắt bên cạnh độ nét và màu sắc không thua kém khi chụp ban ngày. Bên cạnh đó camera trước 8MP tích hợp chế độ “selfie tuổi 20” đáp ứng nhu cầu “tự ướng” chia sẻ lên mạng xã hội của giới trẻ một cách nhanh chóng với vẻ đẹp ấn tượng nhất mà không cần sử dụng một phần mềm tải thêm nào khác.

 

 

Tính năng cảm biến vân tay đa nhiệm & khả năng chụp đêm của Prime X1 là 2 điểm cộng lớn của sản phẩm

Hiệu năng ổn định với bộ nhớ RAM lớn

Chưa dừng lại ở đó, Prime X1 sau khi nâng cấp lên 3GB, cho khả năng vận hành đa nhiệm và tương thích ứng dụng ấn tượng, dù mở cùng lúc nhiều ứng dụng nặng hay các thao tác sử dụng thông thường đều được hồi đáp với tốc độ ưng ý. Sự ổn định ấy còn được hỗ trợ bởi giao diện Star Launcher đặc trưng trên nền Android 6 nhẹ nhàng và tiết kiệm điện năng, tối ưu trong mọi thao tác sử dụng.

 

 

 

Trở thành ca sĩ với bộ quà trị giá 1,2 triệu

Đặt mua Prime X1 ở thời điểm hiện tại, người dùng được tặng ngay bộ quà trị giá 1,2 triệu tại hệ thống Viễn Thông A (từ ngày 06.12 -14.12.2016) hoặc Fptshop (08.12 -14.12.2016). Trong bộ quà tặng của 2 hệ thống, người dùng sẽ được sở hữu hàng loạt phụ kiện rất hot mà trong số đó không thể không kể đến Micro karaoke đi kèm loa Bluetooth Q7U hoặc Loa Bluetooth . Những Phụ kiện này sẽ giúp bạn thỏa mãn cơn ghiền hát karaoke mọi lúc, mọi nơi thậm chí là ở ngay không gian phòng của mình, nơi mà bấy lâu nay bạn vẫn thường lẩm nhẩm theo những lời bài hát trên mạng.

 

 

 

Đặt hàng Prime X1 tại hệ thống Fptshop và Viễn Thông A để nhận ngay bộ quà tặng 1,2 triệu

Bên cạnh các quà tặng nổi bật ấy, người dùng đặt mua Prime X1 còn được sở hữu những điểm mạnh khác và xứng đáng là lựa chọn hàng đầu ở tầm giá 3,5 triệu hiện nay.

 

 

Mua bán, muaban , Raovat, Rao VặtĐăng tin Miễn Phí

Kỳ Lân Luxury - Chuyên vertu chính hãng

Sản phẩm khác